วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2554

ขายไม่ออกจ๊ะ

ผมสงสัยมาตั้งนานแล้วว่า ทำไมซาตานไม่จ่ายสำหรับวิญญานผม ทั้งๆ ที่ผมอยากขายวิญญานให้ซาตาน ผมเพิ่งคิดได้ว่าซาตานไม่มีวันจ่ายสำหรับวิญญานที่เป็นของซาตานแล้ว
ผมคือทาสของซาตานมานานแล้ว 555

เป็นทาสที่ร่ำร้อง เรียกหา โหยไห้ ใบ้บอด กอดทุกข์ เพราะไม่ได้ ดูจิต 555

ผมขายสิ่งที่เป็นของผมไม่ได้ ตอนแรกผมไม่เข้าใจ ตอนนี้เข้าใจแล้วครับ ขายไม่ได้เพราะมันไม่ใช่ของผม
ผมมีความสุขไม่ได้เพราะผมกอดกับทุกข์แล้วคิดว่ามันเป็นของผม ถ้าผมไม่ปล่อยทุกข์ผมก็ต้องกอดมันไว้ สุขก็ไม่สนใจจะเข้ามาหาผม

ผมชอบทำตลก I started a joke. ตัวตลกที่ไม่ร้องร้ำไห้ Joke ที่เตือนตนเอง Joke ทีเตือนผู้คน Joke ที่เป็นตำนาน ตำนาน Joke
ผมคิดว่าซาตานคงจะไม่นับผมเป็นพวก จาก Joke ที่ผมทำ แต่ซาตานยังคงไม่ซื้อวิญญานผมอยู่ดี เพราะผมเป็นของซาตานโดยไม่ต้องซื้อขาย
ไม่เป็นไร ผมยังคงใช้ความกลัวทำให้ผมดำรงอยู่ ความกลัวที่เป็นอาวุธของซาตาน
ผมไม่ต่อต้านด้วยอาวุธของพระเจ้าคือความรัก และผมไม่ต่อสู้ด้วยอาวุธของพระพุทธเจ้าคือความจริง แต่ผมจะต่อสู้ด้วยอาวุธของมนุษย์คือความกล้า
กล้าที่จะกลัว กลัวความจริงจะเผยว่าในความรักนั้นมีตัวตนอยู่ ตัวตนที่เป็นต้นเหตุของความกลัว ความรัก ความจริงและความกล้า
กล้าที่จะรัก ว่ารักในสิ่งที่เป็นความจริงและเปิดเผยตัวตนว่าผมกลัว
กล้าที่จะจริง กับความรักและความกลัวซึ่งอยู่คู่โลกมานานแล้ว สุดท้าย
กล้าที่จะกล้า แม้จะกลัว แต่ก็รักในความจริง
ผมขอใช้อาวุธทุกสิ่งของ พระเจ้า พระพุทธเจ้า ซาตาน และ ความเป็นมนุษย์ของผมเพื่อดำรงอยู่
ผมจะไม่ขายวิญญานให้ซาตานเพราะขายไม่ได้

คำถาม ผมขายให้คุณได้ไหม

ด้วยราคาที่ผมต้องรับผิดชอบในโลกนี้ และทั้งหมดที่ผ่านมา

ซาตานยังสนใจไหม ผมสนใจที่จะขายอยู่ หรือใครจะประมูลแข่งกับซาตาน ลองเสนอมานะครับ
ซาตานอาจไม่ซื้อ และประท้วงว่าผมเป็นของซาตานแล้ว ผมการันตีครับ ว่ายังขายได้ ซาตานไม่ขัดขวาง เพราะยังต้องมาประมูลนะ ผมกล้าพอที่จะทำครับ

หรือซาตานท้วงต้องภายในกำหนดนะครับ ไม่งั้นการประท้วงเป็นโมฆะครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. ผมรอมาเกือบครบปีแล้วไม่มีใครซื้อ หรือสนใจ
    ไม่เป็นไรครับ
    ไม่หมดหวังยังรอ

    ตอบลบ